GIẢI PHÁP CUNG CẤP
Tường lửa (Firewall)
Tường lửa hoạt động như một chốt chặn giữa mạng nội bộ (đáng tin cậy) và các mạng bên ngoài (không đáng tin cậy, như internet). Chúng giám sát và kiểm soát lưu lượng mạng vào và ra dựa trên các thông tin về địa chỉ IP, giao thức gói tin, v.v... bằng các quy tắc bảo mật được quy định trước.
Hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS) và ngăn chặn xâm nhập (IPS)
IDS giám sát sâu hơn vào lưu lượng mạng để phát hiện hoạt động đáng ngờ (dựa trên dữ liệu về các mối đe dọa trên toàn cầu) và cảnh báo quản trị viên khi phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn. IPS cung cấp nhiều khả năng hơn hơn bằng cách không chỉ phát hiện mà còn ngăn chặn các mối đe dọa đã được xác định.
Bảo vệ thiết bị đầu cuối (Endpoint Protection)
Các giải pháp bảo mật cho thiết bị đầu cuối nhằm bảo vệ các thiết bị cá nhân (như máy tính, laptop, thiết bị di động) khỏi các hoạt động độc hại. Giải pháp có thể bao gồm phần mềm diệt virus, các giải pháp chống phần mềm độc hại và các công cụ phát hiện và phản ứng trên thiết bị đầu cuối (EDR).
Quản lý thông tin và sự kiện bảo mật (SIEM)
Các giải pháp SIEM thu thập và phân tích dữ liệu bảo mật từ nhiều nguồn khác nhau trên toàn doanh nghiệp, bao gồm nhật ký, thiết bị mạng và ứng dụng, để xác định và phản ứng với các sự cố bảo mật.
Chống thất thoát dữ liệu (DLP)
Các giải pháp DLP giúp ngăn chặn việc truy cập, sử dụng hoặc truyền dữ liệu nhạy cảm mà không được ủy quyền. Chúng giám sát và kiểm soát dữ liệu khi di chuyển, lưu trữ và trong khi sử dụng để đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định bảo mật.
Quản lý danh tính và truy cập (IAM)
Các giải pháp IAM quản lý danh tính người dùng và quyền truy cập của họ vào các hệ thống và tài nguyên trong doanh nghiệp. Điều này bao gồm xác thực người dùng, ủy quyền và quản lý đặc quyền.
Mã hóa (Encryption)
Các giải pháp mã hóa bảo vệ dữ liệu bằng cách chuyển đổi nó thành một mã mà chỉ có thể truy cập bằng chìa khóa giải mã chính xác. Điều này đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu, ngay cả khi nó bị người không được ủy quyền chặn lại.
Chống tấn công DDoS
Các cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) có thể gây ra sự cố nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, dịch vụ trực tuyến của doanh nghiệp. Các giải pháp bảo vệ DDoS giúp phát hiện và đối phó với các cuộc tấn công này, đảm bảo sự vận hành liên tục của dịch vụ trực tuyến.
QUY TRÌNH CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tiếp nhận nhu cầu
Đội ngũ Kinh doanh và Kỹ thuật của EAKA sẽ trực tiếp trao đổi với Khách hàng để nắm bắt thông tin hiện trạng và nhu cầu của Khách hàng đối với yêu cầu tư vấn giải pháp.
Chọn lựa giải pháp
Dựa trên thông tin đã thu thập, đội ngũ Kỹ thuật của EAKA sẽ nghiên cứu các giải pháp phù hợp đến từ nhiều Hãng trong và ngoài nước nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Khách hàng, từ phương án kỹ thuật đến chi phí đầu tư.
Giới thiệu và điều chỉnh giải pháp
Sau khi tổng hợp được các giải pháp phù hợp với nhu cầu của Khách hàng, Kỹ sư EAKA sẽ thực hiện trình bày từ một đến ba giải pháp tối ưu nhất đáp ứng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Song song đó, Kỹ sư EAKA sẽ tiếp thu ý kiến phản hồi của Khách hàng từ đó điều chỉnh hoặc thay đổi phương án cho phù hợp.
Lập dự toán, ước lượng chi phí đầu tư
Dựa trên phương án kỹ thuật đã thống nhất, đội ngũ Kinh doanh của EAKA sẽ làm việc với các Hãng / Nhà phân phối để ước lượng mức chi phí đầu tư, đồng thời EAKA cũng sẽ đàm phán để có mức giá tối ưu nhất cho Khách hàng.
Ký kết, thực hiện hợp đồng
Sau khi được lựa chọn là đối tác cung cấp giải pháp cho Khách hàng. EAKA sẽ tiến hành thương thảo các điều khoản và tiến hành ký kết hợp đồng thương mại. Thực hiện đặt hàng, giao hàng, triển khai (nếu có) theo đúng điều khoản và tiến độ đã thỏa thuận.
Bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng
EAKA đảm nhiệm việc bảo hành cho thiết bị phần cứng, hỗ trợ kỹ thuật trong thời hạn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn đã ký kết trong hợp đồng.