GIẢI PHÁP CUNG CẤP
Bộ công cụ phần mềm phục vụ công việc
Bộ công cụ cung cấp một loạt các công cụ để tạo tài liệu, bảng tính, bài thuyết trình và quản lý email, tăng cường năng suất và sự cộng tác trong nhóm. Điển hình là các bộ công cụ Microsoft Office Suite và Google Workspace.
Phần mềm giao tiếp và cộng tác
Các nền tảng hỗ trợ giao tiếp thời gian thực, chia sẻ tệp, quản lý dự án và cộng tác nhóm thông qua các tính năng như tin nhắn tức thì, họp trực tuyến và theo dõi công việc. Ví dụ giải pháp phần mềm từ các hãng Zoom, Microsoft Teams, Google Meet, Trello, Asana, Jira, v.v...
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Các công cụ được thiết kế để quản lý các tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng, tổ chức các cơ hội bán hàng, dữ liệu khách hàng và các tương tác hỗ trợ để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Ví dụ giải pháp phần mềm từ các hãng Salesforce, HubSpot, v.v...
Phần mềm thiết kế đồ họa đa phương tiện
Các bộ công cụ cung cấp các công cụ để thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, sản xuất video và tạo tài liệu, giúp người dùng tạo nội dung hấp dẫn mắt cho nhiều mục đích. Nổi tiếng nhất là bộ công cụ của Adobe.
Bản quyền phần mềm hệ điều hành và các nền tảng ảo hóa
Bản quyền cho hệ điều hành Windows, Linux cho doanh nghiệp. Phần mềm ảo hóa VMWare.
Phần mềm dùng trong công nghiệp
Phần mềm CAD được sử dụng để tạo ra các mô hình chi tiết 2D và 3D của sản phẩm và các thành phần. Phần mềm PLM quản lý toàn bộ vòng đời của một sản phẩm, từ ý tưởng đến thiết kế, sản xuất, dịch vụ và loại bỏ. Các nền tảng IoT cho phép doanh nghiệp kết nối, giám sát và phân tích dữ liệu từ các thiết bị IoT và cảm biến cho các ứng dụng công nghiệp, như giám sát từ xa, bảo trì dự đoán và tối ưu hóa quy trình.
QUY TRÌNH CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tiếp nhận nhu cầu
Đội ngũ Kinh doanh và Kỹ thuật của EAKA sẽ trực tiếp trao đổi với Khách hàng để nắm bắt thông tin hiện trạng và nhu cầu của Khách hàng đối với yêu cầu tư vấn giải pháp.
Chọn lựa giải pháp
Dựa trên thông tin đã thu thập, đội ngũ Kỹ thuật của EAKA sẽ nghiên cứu các giải pháp phù hợp đến từ nhiều Hãng trong và ngoài nước nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Khách hàng, từ phương án kỹ thuật đến chi phí đầu tư.
Giới thiệu và điều chỉnh giải pháp
Sau khi tổng hợp được các giải pháp phù hợp với nhu cầu của Khách hàng, Kỹ sư EAKA sẽ thực hiện trình bày từ một đến ba giải pháp tối ưu nhất đáp ứng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Song song đó, Kỹ sư EAKA sẽ tiếp thu ý kiến phản hồi của Khách hàng từ đó điều chỉnh hoặc thay đổi phương án cho phù hợp.
Lập dự toán, ước lượng chi phí đầu tư
Dựa trên phương án kỹ thuật đã thống nhất, đội ngũ Kinh doanh của EAKA sẽ làm việc với các Hãng / Nhà phân phối để ước lượng mức chi phí đầu tư, đồng thời EAKA cũng sẽ đàm phán để có mức giá tối ưu nhất cho Khách hàng.
Ký kết, thực hiện hợp đồng
Sau khi được lựa chọn là đối tác cung cấp giải pháp cho Khách hàng. EAKA sẽ tiến hành thương thảo các điều khoản và tiến hành ký kết hợp đồng thương mại. Thực hiện đặt hàng, giao hàng, triển khai (nếu có) theo đúng điều khoản và tiến độ đã thỏa thuận.
Bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng
EAKA đảm nhiệm việc bảo hành cho thiết bị phần cứng, hỗ trợ kỹ thuật trong thời hạn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn đã ký kết trong hợp đồng.