Hệ thống mạng cho Doanh nghiệp

Các giải pháp cho hạ tầng mạng nội bộ (LAN), mạng diện rộng (WAN), mạng không dây (Wireless), Data Center và các giải pháp liên quan.

GIẢI PHÁP CUNG CẤP

Giải pháp mạng nội bộ (LAN)

Cung cấp khả năng kết nối mạng trong một phạm vi hạn chế, ví dụ như một toà nhà văn phòng hoặc campus, bao gồm các thiết bị chuyển mạch, bộ định tuyến và điểm truy cập không dây để liên kết các thiết bị tại một địa điểm vật lý cụ thể.

Giải pháp mạng diện rộng (WAN)

Phục vụ việc kết nối các LAN giữa các khu vực địa lý rộng lớn, như giữa các thành phố hoặc quốc gia, sử dụng các công nghệ như MPLS (Multiprotocol Label Switching), SD-WAN (Mạng WAN Định nghĩa bởi Phần mềm), hoặc các dịch vụ đường truyền thuê bao truyền thống.

Giải pháp mạng không dây (Wireless)

Bao gồm các công nghệ và thiết bị hỗ trợ Wi-Fi và giao tiếp không dây khác trong tổ chức, thúc đẩy khả năng di động và giảm thiểu nhu cầu sử dụng cáp vật lý.

Giải pháp mạng cho Trung tâm dữ liệu (Data Center)

Tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu mạng trong trung tâm dữ liệu, hỗ trợ tính toán và mạng lưu trữ hiệu suất cao thông qua các công nghệ định tuyến và chuyển mạch trung tâm.

Giải pháp quản lý và tự động hóa vận hành hạ tầng mạng

Nhằm đơn giản hóa việc quản lý các hệ thống mạng phức tạp, các giải pháp này cung cấp các công cụ để giám sát, quản lý và tự động hóa các tác vụ vụ. Bao gồm phần mềm quản lý mạng, SDN (Mạng Định nghĩa bởi Phần mềm), và các công cụ tổ chức quản lý khác.

QUY TRÌNH CUNG CẤP GIẢI PHÁP

Tiếp nhận nhu cầu

Đội ngũ Kinh doanh và Kỹ thuật của EAKA sẽ trực tiếp trao đổi với Khách hàng để nắm bắt thông tin hiện trạng và nhu cầu của Khách hàng đối với yêu cầu tư vấn giải pháp.

Chọn lựa giải pháp

Dựa trên thông tin đã thu thập, đội ngũ Kỹ thuật của EAKA sẽ nghiên cứu các giải pháp phù hợp đến từ nhiều Hãng trong và ngoài nước nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Khách hàng, từ phương án kỹ thuật đến chi phí đầu tư.

Giới thiệu và điều chỉnh giải pháp

Sau khi tổng hợp được các giải pháp phù hợp với nhu cầu của Khách hàng, Kỹ sư EAKA sẽ thực hiện trình bày từ một đến ba giải pháp tối ưu nhất đáp ứng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Song song đó, Kỹ sư EAKA sẽ tiếp thu ý kiến phản hồi của Khách hàng từ đó điều chỉnh hoặc thay đổi phương án cho phù hợp.

Lập dự toán, ước lượng chi phí đầu tư

Dựa trên phương án kỹ thuật đã thống nhất, đội ngũ Kinh doanh của EAKA sẽ làm việc với các Hãng / Nhà phân phối để ước lượng mức chi phí đầu tư, đồng thời EAKA cũng sẽ đàm phán để có mức giá tối ưu nhất cho Khách hàng.

Ký kết, thực hiện hợp đồng

Sau khi được lựa chọn là đối tác cung cấp giải pháp cho Khách hàng. EAKA sẽ tiến hành thương thảo các điều khoản và tiến hành ký kết hợp đồng thương mại. Thực hiện đặt hàng, giao hàng, triển khai (nếu có) theo đúng điều khoản và tiến độ đã thỏa thuận.

Bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng

EAKA đảm nhiệm việc bảo hành cho thiết bị phần cứng, hỗ trợ kỹ thuật trong thời hạn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn đã ký kết trong hợp đồng.